Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Kiếm tiền trên mạng Với Facebook


Nếu bạn luôn luôn muốn kiếm được thu nhập trực tuyến nhưng không biết nơi để bắt đầu, tại sao không nhảy vào các trang web mạng xã hội phổ biến nhất và tận dụng lợi thế của quảng cáo của họ phục vụ nền tảng?

Tin tưởng rằng nó hay không, hàng chục ngàn người sử dụng Facebook mỗi ngày để trò chuyện với bạn bè và vui chơi ... trong khi những người khác kiếm tiền cùng một lúc.
Bạn có muốn biết làm thế nào để kiếm tiền từ mạng xã hội này?
Sẽ $ 5 ... $ 50 ... 150 $ trong thu nhập bổ sung làm cho bạn hạnh phúc hơn? Những gì bạn sẽ làm gì với tiền "mới tìm thấy"?
Chúng ta hãy làm cho nó xảy ra, đây là ba bước nhanh chóng:
Bước # 1
Một khi bạn đã đăng ký Facebook, bước đầu tiên của bạn nên được để suy nghĩ về cách bạn muốn thể hiện bản thân. Bạn không muốn để giả mạo nó, chỉ cần là chính mình và giới thiệu kỹ năng của bạn, sở thích hoặc kiến ​​thức của bạn - đó là những gì làm cho tiền từ Facebook.
Đừng quên rằng bạn muốn thu hút sự chú ý của một nhóm cụ thể của người dân ở đây, để bạn trở thành được biết đến như một người nào đó một cái gì đó của một chuyên gia về vấn đề cụ thể nào đó một trong.Vì vậy, lựa chọn một cách khôn ngoan!
Bước # 2
Đi cho một niche phổ biến mà bạn cá nhân như có một quan tâm. Phát triển tính cách của bạn trong khu vực đó. Nếu bạn đã có một cái gì đó của một sự hiện diện web trong một khu vực cụ thể sau đó bạn sẽ sử dụng lợi thế của bạn bởi vì - nó sẽ giúp bạn như nhiều người hơn và nhiều hơn nữa nhận thức của những người bạn, kỹ năng / kiến ​​thức của bạn và cách này có thể giúp họ.
Bước # 3
Cảng đầu tiên của cuộc gọi của bạn, nếu bạn có bàn tay thứ hai bất cứ điều gì để bán có liên quan đến thích hợp của bạn, là Marketplace. Đó là miễn phí để đặt quảng cáo trên thị trường và không có giới hạn bao nhiêu bạn có thể đặt.
Ví dụ: bạn đi qua rất nhiều mặc cả của cuốn sách về chủ đề của bạn trên eBay hoặc tại một bán sân bạn có thể liệt kê tất cả các cá nhân trên Facebook và bán chúng cho một lợi nhuận.
Nếu bạn có một ngân sách chi cho quảng cáo và bạn có một số trang web bên ngoài, bạn muốn để thúc đẩy, bạn có thể thử Quảng cáo Xã hội để xem những lợi ích mà bạn nhận được từ họ. Nó cũng có giá trị đọc qua phần trợ giúp có liên quan để xem những gì được tham gia mặc dù, như nó là khá chiều sâu.
FACEBOOK TỐT NHẤT ADVANTAGE:
Lợi ích chính của việc trở thành một thành viên Facebook mà bạn có thể xây dựng và sử dụng bất kỳ số lượng các ứng dụng để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trên trang hồ sơ của bạn.
Các tin tức tuyệt vời rằng Facebook không tiết kiệm nụ cười ở người sử dụng kiếm tiền từ trang Facebook của họ, và thực sự nhiều người liên kết đến các trang web khác ở bên ngoài của Facebook.
Người đang liên tục xây dựng các ứng dụng mới và thường được sử dụng bởi nhiều người sử dụng khác để tạo ra các trang hấp dẫn với nhu cầu cụ thể của họ.
Điều này là một phần lý do tại sao bạn sẽ thành công trong việc đưa ra nhiều tiền hơn từ Facebook nếu bạn thương hiệu của mình một cách cẩn thận trước khi bạn bắt đầu trên trang web.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU YOURSELF?
Tìm ra những gì nó là bạn muốn làm và những gì bạn muốn đạt được. Nếu bạn đã có một trang web lên và chạy sau đó bạn sẽ có thể liên kết vào đó, vì vậy giữ cho cái nhìn và cảm nhận của trang Facebook của bạn trong tĩnh mạch tương tự như trang web của bạn.
Nhưng trong khi bạn có thể liên kết đến các trang web khác ở bên ngoài của Facebook, một số người cũng rắc một số liên kết liên kết trên trang Facebook thực tế bản thân. Ví dụ, một số nghiên cứu nhanh chóng tiết lộ một trong những người liên kết vào một loạt các sản phẩm ClickBank trên trang của họ và cũng làm như vậy.
Vì vậy, miễn là bạn bắt đầu từ một vị trí mạnh mẽ với trọng tâm đặc biệt và thương hiệu trong tâm trí, bạn có thể làm tốt bằng cách thử nghiệm với tất cả các lợi ích mà Facebook cung cấp (và họ đang ngày càng tăng).
Hãy dành thời gian để xây dựng một mạng lưới bạn bè và chắc chắn rằng bạn trở nên nổi tiếng là một chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của bạn quan tâm / thích hợp.
Tiếp xúc là những gì bạn nên nhằm mục đích cho. Nhiều người bạn làm bạn với và thêm vào mạng của bạn, nhiều tiền hơn bạn nên được tạo ra. Tuy nhiên, không mắc phải sai lầm sau khi "bạn bè" với tiền bỏ ra.
Đặt những người đầu tiên, tiền bạc sẽ làm theo. Nó giống như trong thực tế đời sống, chỉ là một phương tiện khác nhau, các kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc áp dụng.
Bạn nên luôn luôn lắng nghe, xem xét và hành động thực sự, không giả vờ là một người nào khác. Mọi người cảm thấy nó hữu ích hơn bao giờ hết.